mombieclub
mombieclub
@mombieclub

แนะนำคาร์ซีท (Car seat) มียี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง

แนะนำคาร์ซีท (Car seat) มียี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง
แนะนำคาร์ซีท (Car seat) มียี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง

1. แบรนด์ Chicco

แบรนด์ Chicco
แบรนด์ Chicco

คาร์ซีท แบรนด์ Chicco เป็นสินค้าสำหรับแม่และเด็กชื่อดังจากประเทศอิตาลี ด้วยชื่อเสียงยาวนานกว่า 60 ปี ทำให้มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศอิตาลี เป็นที่รู้จักกว่า 75 ประเทศทั่วโลก โดยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของเด็กทั่วโลกโดยเน้นความปลอดภัยเรียบง่าย และเหมาะกับทุกช่วงวัย คาร์ซีท ของแบรนด์ Chicco จะมีราคาตั้งแต่ ราคา 10,000 บาท กลางๆ ไปจนถึงราคา 20,000 บาท ปลายๆ

2. แบรนด์ Daiichi

แบรนด์ Daiichi
แบรนด์ Daiichi

แบรนด์คาร์ซีทที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีโดยแบนด์ Daiichi ให้ความสำคัญในการปกป้องศีรษะของเด็ก เเละเป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัลการันตีด้านเทคโนโลยีจากหลายสถาบัน Daiichi มีสินค้าหลายประเภทตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า โดยแยกตามประเภทการใช้งานที่ ครอบคลุมหลากหลายตามช่วงอายุของเด็ก คาร์ซีท ของแบรนด์ Daiichi จะมีราคาตั้งแต่ ราคา 10,000 บาท ต้นๆ ไปจนถึงราคา 30,000 บาท กลางๆ

3. แบรนด์ Graco

แบรนด์ Graco
แบรนด์ Graco

แบรนด์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาที่มีผลิตภัณฑ์คุณภาพให้เลือกมากมาย โดยได้มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้า และให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยสูงสุดมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ สินค้าของ Graco จึงเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยม และยังได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆ มากมาย. คาร์ซีท ของแบรนด์ Graco จะมีราคาตั้งแต่ ราคา 10,000 บาท กลางๆ ไปจนถึงราคา 20,000 บาท ปลายๆ

4. แบรนด์ Ailebebe

แบรนด์ Ailebebe
แบรนด์ Ailebebe

แบรนด์คาร์ซีทที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมในปี 2007 จากประเทศญี่ปุ่น มีโรงงานผลิตตั้งอยู่ในประเทศจีน ญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังมีห้องทดสอบการกระแทกของผลิตภัณฑ์ที่ได้รางวัล Safety Award อีกด้วย คาร์ซีท ของแบรนด์ Ailebebe จะมีราคาตั้งแต่ ราคา 10,000 บาท กลางๆ ไปจนถึงราคา 40,000 บาท ปลายๆ

5. แบรนด์ Fico

แบรนด์ Fico
แบรนด์ Fico

แบรนด์คาร์ซีทอันดับ 1 ของไทยที่มีผลิตภัณฑ์หลายหลายรุ่นสำหรับเด็กให้เลือกใช้ตั้งแต่แรกเกิด มีราคาที่ย่อมเยาลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย  คาร์ซีท ของแบรนด์ Fico จะมีราคาตั้งแต่ ราคา 2,000 บาท ปลายๆ ไปจนถึงราคา 10,000 บาท ต้นๆ

แล้วสรุปคาร์ซีทยี่ห้อไหนดี?

คำตอบก็คือแบรนด์ไหนหรือโมเดลไหนก็ได้ค่ะ ที่มีตรงครบทุกข้อที่ตามที่เราแนะนำข้างต้น เพราะลูกน้อยของคุณจะได้นั่งในคาร์ซีทที่มีความปลอดภัยตามมาตรฐานสากลค่ะ

คาร์ซีทมือสอง ทางเลือกที่คุ้มค่า

สำหรับคุณพ่อคุณแม่หลายท่านที่อาจจะยังไม่ "สะดวก" ที่จะต้องควักเงินที่ค่อนข้างสูงเพื่อที่จะซื้อ คาร์ซีท ให้เจ้าตัวน้อย คาร์ซีทมือสอง ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เช่นเดียวครอบครัวที่ลูกน้อยโตเกินกว่าขนาดของคาร์ซีทตัวเดิมแล้ว ก็อยากขายของดีสภาพสวยงาม เพราะนอกจากจะส่งมอบของให้ครอบครัวอื่นได้ใช้งานต่อไป ยังได้เงินที่ซื้อของไปกลับมาจำนวนหนึ่ง และหากคุณสนใจ สามารถไปเลือกชมได้ที่ https://mombiestreet.com/carseats

บทความที่เกี่ยวข้อง
วิธีติดตั้งคาร์ซีท: 5 วิธีติดตั้ง คาร์ซีทให้ปลอดภัย
วิธีติดตั้งคาร์ซีท: 5 วิธีติดตั้ง คาร์ซีทให้ปลอดภัย
01 มิถุนายน 2022 04:56
คาร์ซีทสำคัญแค่ไหนกับชีวิตลูก หลายๆ ข่าวตามที่เราเคยเห็นกันมา มีการเกิดอุบัติเหตุทางถนนมากมายทั้งรุนแรงและไม่รุนแรง การคาดเข็มขัดนิรภัย อาจจะไม่พอสำหร
กฎหมายคาร์ซีท: สำคัญกับพ่อแม่อย่างไร?
กฎหมายคาร์ซีท: สำคัญกับพ่อแม่อย่างไร?
25 กรกฎาคม 2022 03:26
เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 เว็ปไซต์ราชกิจจานุเบกษา ประกาศ พระราชบัญญัติ จราจรทางบก (ฉบับที่ 13) พ.ศ. 2565 ว่าด้วยการบังคับใช้คาร์ซีทสำหรับเด็กที่อายุน
พาลูกเที่ยว: ไปนอกบ้านดีต่อพัฒนาการลูกอย่างไร
พาลูกเที่ยว: ไปนอกบ้านดีต่อพัฒนาการลูกอย่างไร
12 กรกฎาคม 2022 02:53
เริ่มเข้าใกล้วันหยุดยาวแล้ว คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่กำลังคิดว่าจะพาลูก หลาน ออกไปเที่ยว ได้โอกาศที่ดีเลยค่ะ ถึงแม้วันหยุดยาวบ้างครอบครัวคุณผู้ปกครองอาจจะไ
โรคมือเท้าปาก: หน้าฝนต้องระวังลูกน้อย
โรคมือเท้าปาก: หน้าฝนต้องระวังลูกน้อย
26 กรกฎาคม 2022 05:18
โรคมือ เท้า ปาก มักพบได้บ่อยในทารก และเด็กเล็ก มักจะมาพร้อม โรคหน้าฝน อื่นๆ ซึ่งทำให้เด็กที่ป่วยมีอาการเป็นไข้ เป็นแผลในปาก มีตุ่มน้ำใสตามฝ่ามือ ฝ่าเท
7 ผลไม้กระตุ้นน้ำนมแม่ แถมช่วยบำรุงคุณแม่หลังคลอด
7 ผลไม้กระตุ้นน้ำนมแม่ แถมช่วยบำรุงคุณแม่หลังคลอด
27 กรกฎาคม 2022 06:48
องค์การอนามัยโลก (WHO) ได้แนะนำให้คุณแม่ให้นมแม่อย่างเดียว (Exclusive breastfeeding) เป็นระยะเวลา 6 เดือน หรือ 180 วัน นับจากวันหลังคลอดลูก เพราะในน้ำ