Mombiestreet
Mombiestreet
@mombiestreet

เศรษฐกิจแย่คุณแม่ต้องรอด!

เศรษฐกิจแย่คุณแม่ต้องรอด!

เพื่อลูกแม่ต้องหาสิ่งที่ดีที่สุด แต่การจ่ายเยอะยามนี้ดูจะเป็นเรื่องลำบาก อย่าว่าแต่จ่ายเยอะเลยแค่ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในแต่ละวันก็ยากมากในการหาทำ ทำไงดีละแม่!

 

Mombiestreet  อยากแนะนำแนวคิดที่จะพาคุณแม่เอาชนะเรื่องนี้ไปได้ นั่นคือ การลดรายจ่าย

โห! เป็นแนวคิดที่เก่ามาก บางคนอ่านแล้วคิดแบบนี้ ใช่ค่ะ! แต่นี่คือความจริงที่สุดที่ไม่อาจดัดเปลี่ยนแปลงเป็นอะไรได้อีก และได้ผลดีที่สุดเสมอในยามที่มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ การลดรายจ่ายให้เห็นผลคุณแม่ต้องเขียนออกมาค่ะ ในหนึ่งเดือนมีค่าอะไรต้องจ่ายบ้าง เขียนแล้วจะเห็นเลยว่าอะไรคือสิ่งจำเป็นไม่จำเป็น โดยเฉพาะของใช้ลูกจะมีของส่วนใหญ่เลยที่ซื้อตามอารมณ์ น่ารักดีเลยซื้อ เผื่อไว้ก่อนเลยซื้อ ถูกดีเลยซื้อ ลืมคิดไปว่าจำเป็นหรือไม่ คราวนี้เมื่อเราต้องซื้อของที่จำเป็นเราต้องเลือกแบบไหน แนะนำว่าเลือกของที่มีคุณภาพดีค่ะ ใช้ของดีการใช้ก็มีประสิทธิภาพเกิดประโยชน์สูงสุด เมื่อลูกโตของนี้ก็ยังมีมูลค่าสามารถส่งต่อไปยังแม่คนอื่นได้อีกเราจะได้เงินกลับคืนมาส่วนหนึ่งค่ะ

 

ถ้าคุณแม่อยากหาของใช้คุณภาพดีในราคาสุดคุ้ม หรืออยากเคลียร์ของที่ไม่ได้ใช้เปลี่ยนมาเป็นเงินรวดเร็ว Mombiestreet คือคำตอบค่ะ อยากซื้อเราก็มีให้เลือกมากมายอยากขายเราก็มีให้ลงขายฟรีพร้อมระบบที่ไม่ต้องกลัวว่าจะมีการโกง ตอบโจทย์ที่สุดในเวลานี้ Mombiestreet คลิกเลยแม่!

บทความที่เกี่ยวข้อง
สอนลูกให้รู้ เรื่องความฉลาดทางอารมณ์ ได้อย่างไร และต้องเริ่มที่ตรงไหน
สอนลูกให้รู้ เรื่องความฉลาดทางอารมณ์ ได้อย่างไร และต้องเริ่มที่ตรงไหน
23 พฤศจิกายน 2023 08:33
คุณพ่อคุณแม่หลายคนอาจกำลังสนใจเรื่องการฝึกความฉลาดทางอารมณ์  หรือ EQ ไม่ใช่เรื่องไม่ยาก เพียงแต่คุณพ่อคุณแม่ใส่ใจต่อพัฒนาการของลูกในแต่ละช่วงวัย และ ทำความเข้าใจกับธรรมชาติของลูกในแต่ละช่วงวัย
ลูกติดจอนาน เสี่ยงกระจกตาอักเสบ จริงไหม ?
ลูกติดจอนาน เสี่ยงกระจกตาอักเสบ จริงไหม ?
16 สิงหาคม 2023 03:23
จริง ใช่ว่าการใช้จอคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ต่อเวลานานอาจเสี่ยงต่อปัญหาต่างๆ เช่น กระจกตาอักเสบ อาการเหนื่อยตา และอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพตาได้ โดยเฉพาะเมื่อใช้จอในระยะเวลานานๆ
ท่อน้ำนมอุดตันคืออะไร? รักษาอย่างไรดี?
ท่อน้ำนมอุดตันคืออะไร? รักษาอย่างไรดี?
18 สิงหาคม 2022 05:43
คุณแม่หลังคลอดหลายๆ ท่าน อาจกำลังเผชิญกับปัญหา "ท่อน้ำนมอุดตัน" ที่อาจทำให้รู้สึกเจ็บปวดและส่งผลให้น้ำนมน้อยลง ลูกน้อยจึงไม่ได้ดื่มนมแม่เต็มที่อย่างที
ลูกตาแฉะ: ภาวะท่อน้ำตาอุดตัน แก้ไขอย่างไรดี?
ลูกตาแฉะ: ภาวะท่อน้ำตาอุดตัน แก้ไขอย่างไรดี?
23 สิงหาคม 2022 07:36
ทำอย่างไรดี? ลูกตาแฉะ น้ำตาไหล มีการสะสมของขี้ตาจำนวนมาก ทั้งๆ ที่ไม่ได้ร้องไห้ คุณพ่อ คุณแม่คงกังวลใจไม่น้อย เรามารู้ถึงสาเหตุเบื้องต้นที่ทำให้เกิดอา