เข้ากลุ่มและร่วมรับของรางวัลกันเลยนะคะ

Tiger 2022
เข้ากลุ่มและร่วมรับของรางวัลกันเลยนะคะ
7


Please Login to CommentLog In

Wariyanan Marwan
คุณพ่อมีส่วนช่วยในทุกๆอย่างเลยค่ะ เมื่อแม่แพ้ท้องพ่อก็อยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจหาอะไรที่ไม่แพ้มาให้แม่ทาน พ่อช่วยขับรถพาแม่ไปที่ต่างๆ ช่วยทำงานบ้านแทนแม่เพื่อให้แม่สบายตัว และพูดคุยกับลูก เพื่อให้ลูกในท้องมีพัฒนาการที่ดีค่ะ
sutthiporn.s1989
พ่อบ้านนี้ทำกับข้าวตลอดค่ะ ไม่รู้ขุนแม่หรือขุนลูก น้ำหนักแม่ขึ้นทุกเดือน ลูกน้อยในท้องนับเป็นขีด <:haha:6113cda0-ccc3-429b-9e77-c6eb71ff8643> <:haha:6113cda0-ccc3-429b-9e77-c6eb71ff8643>
jularatjo
คำถาม : คุณพ่อมีส่วนช่วยในการดูแลคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์อย่างไรคะ
ตอบ : คุณพ่อดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่มากๆ เลยค่ะ ทั้งขับรถไปพบคุณหมอ ตื่นตี 4 ขับรถไปรอคุณหมอกัน และคอยหาอาหารให้ จะบอกว่าอวยสาก็ว่าได้ คุณพ่อทำงานหนักออกทำงานข้างนอกหาเงินเพื่อมาดูแลเรากับน้อง คุณพ่ออยากมีน้องมากๆ เช่นกัน เราเป็นคนมีน้องยากค่ะ เลยมีแบบธรรมชาติไม่ได้ คุณพ่อก็คอยหาเงินเพื่อที่จะทำน้องรอบแรกเรามีหวังมากๆ น้องติดค่ะ แต่สุดท้ายน้องก็ไม่อยู่กับเรา คุณพ่อก็พยายามสู้ต่อกับเราจนกระทั่งตอนนี้น้องมาแล้ว
Juzzminz Ch
พ่อคือปัจจัยหลักที่ทำให้แม่ตัดสินใจว่าเรามีลูกมากกว่า 1 คนได้ค่ะ จริงๆพ่อต้องรับบทบาทหนักมากในช่วงที่แม่ตั้งท้อง ไม่ว่าจะรองรับอารมณ์ ดูแลอาหารการกิน เอาใจใส่ และบอกรักแม่เหมือนเดิม
Rabbit_SwissThai
คุณพ่อเล่านิทาน พูดภาษาสวิส กับภาษาเยอรมันกับลูกทุกวันเลยค่ะ ฟังเสียงหัวใจเต้นของลูก ❤️ คุณพ่อเตรียมอาหารมีประโยชน์ให้คุณแม่ตลอดเลยค่ะ
Nan Thanespatisuk
พ่อบ้านนี้เป็นที่รองรับอารมณ์แปรปรวนของแม่บ่อยมากค่ะ แต่เห็นนางคุยกับลูกว่านางเข้าใจว่าฮอร์โมนแม่ขึ้นลงไม่ปกติค่ะ 😂😂
Milk Milkka
คุณพ่ออ่านนิทานให้ลูกฟังทุกคืน คอยช่วยเหลืองานบ้านเล็กๆน้อยๆไม่ให้คุณแม่เหนื่อย จะได้พักผ่อนมากขึ้นเพื่อให้ลูกในท้องมีพัฒนาการที่ดีและแข็งแรงค่ะ