🔴 LIVE EVENT: "สอนอย่างไร ให้พี่น้องรักกัน"

mombieclub
🔴 LIVE EVENT: "สอนอย่างไร ให้พี่น้องรักกัน"

ปัญหาใหญ่มากของคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูก2 คน เรื่องการทะเลาะกันระหว่างพี่น้อง พี่ทะเลาะกับน้อง แย่งตุ๊กตากันบ้าง แย่งของเล่นกันบ้าง หรือคนนั้นพูดไม่ดีบ้าง ไม่ยอมกันบ้าง ซึ่งเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้กับทุกครอบครัวและทุกเวลา แต่บางครั้งคุณพ่อคุณแม่เองก็แอบเครียดไม่น้อย บางคนอาจจะคิดว่านี่เราเลี้ยงลูกไม่ดีเหรอ ทำไมลูกถึงทะเลาะกัน

อย่าพลาด Live Event นี้ เพราะคุณจะได้รับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ พร้อมทั้งมีโอกาสสอบถามและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกด้วย!

ติดตาม Live Event ได้ในวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เวลาเดิม 12.30 - 13.30 น.
#พี่ทะเลาะกับน้อง #พี่น้องรักกัน #mombieclub #มัมบี้ #NS_mentalwellness #เรื่องเด็กๆbyหมอแอม #คณะพยาบาลศาสตร์ #มหาวิทยาลัยมหิดล  #แม่และเด็ก #เลี้ยงลูก #ครอบครัว #จิตวิทยาเชิงบวก   #ผู้ปกครองต้องรู้ #เทคนิคเลี้ยงลูก #พ่อแม่ต้องรู้ #พ่อแม่ลูก #ลูกทะเลาะกัน #จิตวิทยาการสื่อสาร
5


Please Login to CommentLog In

Alice"Pao"
ขอวิธีให้พี่หยุดทำร้ายน้องหน่อยค่ะ พี่ 4 ขวบ น้อง 1 ขวบ
พี่ชอบผลักน้อง ตีน้อง กัดน้อง ล่าสุดผลักน้องล้ม หน้าผากบวมเลือดซึมๆเลยค่ะ แม่ใช้เกือบทุกแนวแล้ว แต่ก็ยังไม่ดีขึ้นเลย
Gift Gift
ขอคำปรึกษาหน่อยครับ พี่ชอบแอบกัดน้อง มีวิธีการอย่างไรบ้างครับให้พี่เลิกกัดน้อง (กัดไม่แรงมาก ไม่มีรอย น่าจะแค่เอาฟันแทะ) ... พี่3ขวบ น้อง4เดือน
Noon Santad
พี่น้องจะเลิกตีกันตอนไหนคะ พี่ 3 ขวบ น้อง 1 ขวบ พี่แกล้งน้องตลอดเวลาเลยค่ะ แม่พยายามกอดพี่ตลอด เอาขนมให้พี่ก่อน เอาข้าวเอาทุกอย่างให้พี่ก่อน พยายามทุกทางแล้วค่ะ สงสารน้องค่ะ เจ็บตัว 🥹
Anne'Jessy
ลูกคนโต 3 ขวบ 3 เดือน น้อง 7 เดือน
พี่ชอบแกล้งน้องแรงๆ ค่ะ บีบแก้มน้อง ผลักน้องหงาย แม่พยายามสอน แต่พี่ก็ฟังนะคะ แล้วก็ทำอีก
มีวิธีบอกน้องยังไงบ้างคะ แล้วที่น้องทำแบบนี้ปกติตามวัยหรือเปล่าคะ
Sumalee 3_3
ทำอย่างไรดีคะ พี่5ขวบ ชอบแกล้งน้อง3ขวบมากๆ พี่เป็นผช .น้องเป็นผญ.ค่ะ แม่ท้องด้วย แอบเหนื่อยมากและหงุดหงิดมากๆเวลาลูกทะเลาะกัน